Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội từ tính thẩm mỹ cho đến độ bền, khả năng chống nước… vậy nên các mẫu trần nhựa nano đẹp đã và đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu quý khách đang muốn chọn các mẫu trần nhựa nano bền đẹp, giá thành phải chăng và không biết nên thi công hệ trần này hay không, thì bài viết dưới đây của chúng tôi là dành cho bạn.

Chọn mẫu trần nhựa nano đẹp cho không gian

Trần nhựa nano là gì?

Khác với các hệ trần nhựa thông thường, trần nhựa nano là một hệ trần được sản xuất dựa trên công nghệ nano đột phá công nghệ cao từ các thành phần gồm: nhựa nguyên sinh, các phụ gia bột đá (được xay nhỏ). Mỗi tấm nhựa nano đều có cấu tạo tới 5 lớp, nhờ đó mà trần có khả năng chống ẩm cực cao, hoàn toàn không thấm nước, bên cạnh đó còn có thêm cả khả năng chống cháy và cách âm mà không phải hệ trần nhựa thông thường nào cũng có được.

mẫu trần nhựa nano đẹp
Sử dụng mẫu trần nhựa nano đẹp làm mới căn nhà 2023

Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng mẫu trần nhựa nano đẹp

1. Độ bền vượt thời gian

Nhờ cấu tạo đặc biệt và được sản xuất theo công nghệ đột phá mà tấm ốp nhựa nano được đánh giá là có độ bền vượt thời gian. Thông thường, tuổi thọ của các mẫu trần nhựa nano đẹp, chuẩn chính hãng sẽ kéo dài từ 30 năm trở lên. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo về vấn đề sửa chữa hay thay mới.

Hơn nữa, sản phẩm còn có độ cứng cao và khả năng chịu va đập rất tốt nên có thể tạo sự an toàn trong quá trình vận chuyển, thi công và sử dụng. Không lo các tác động từ ngoại cảnh. Đặc biệt, loại tấm nhựa này cũng có tính dẻo nên có thể dễ dàng uốn cong theo yêu cầu.

Tấm nhựa ốp tường PVC nano
Tấm nhựa ốp trần PVC nano có độ bền cực kỳ cao

2. Khả năng chống ẩm, chống nóng, chống cháy, cách âm tốt

Là một loại tấm nhựa ốp tường, trần cải tiến với công nghệ nano cao cấp, vậy nên mẫu trần nhựa nano đẹp sản phẩm có khả năng cách âm, chống ồn khá tốt, cùng với đó là khả năng chống cháy hiệu quả và chịu nước cao. Hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của các loại tấm ốp nhựa thông thường:

  • Nhờ cấu tạo nhiều ô rỗng chứa khí mà tấm ốp nano có khả năng cách âm tốt hơn, đồng thời còn có thêm cả khả năng cách nhiệt
  • Vì được làm từ nhựa nguyên sinh nên tấm ốp PVC nano hoàn toàn không thấm nước và chống lại ẩm mốc tốt
  • Chống cháy và ngăn ngừa cháy lan tốt nên sẽ đảm bảo phần nào an toàn nếu không may hỏa hoạn xảy ra
mẫu trần nhựa nano đẹp
Thi công mẫu trần nhựa nano đẹp với rất nhiều lợi ích đem lại cho không gian

3. Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, tấm nhựa PVC nano không chỉ được sử dụng phổ biến ở các công trình phòng khách, phòng ngủ nhà riêng mà còn được ứng dụng cực kỳ rộng rãi tại nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc, quán cafe, trung tâm thương mại… Điều này đã chứng tỏ sức hút rất lớn của loại vật liệu này.

Thứ nhất, vì được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ cao nên xét về thẩm mỹ, chắc chắn các mẫu trần nhựa nano đẹp sẽ được đánh giá cao hơn trần nhựa thông thường. Không chỉ vậy, độ chân thực của các mẫu tấm nhựa nano giả gỗ, lam sóng cũng rất cao, giống với gỗ thật đến hơn 90%. Vậy nên, người ta rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này để thay thế cho gỗ thật đắt đỏ.

mẫu trần nhựa nano đẹp
Tính thẩm mỹ rất cao của mẫu trần nhựa nano đẹp

Tuyển chọn các mẫu trần nhựa nano đẹp giả gỗ, lam sóng HOT nhất 2023

Mẫu trần nhựa nano giả gỗ với độ chân thực cao

Việc sử dụng trần nhựa nano giả gỗ ốp tường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc quý khách ốp gỗ tự nhiên. Đặc biệt, việc ốp gỗ tự nhiên có giá cực kỳ đắt, không phải gia đình nào cũng có khả năng chi trả. Chính vì vậy, việc ốp tấm nhựa giả gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp những gia chủ yêu thích vẻ đẹp của gỗ có thể thi công.

mẫu trần nhựa nano đẹp giả gỗ
Chiêm ngưỡng mẫu trần nhựa nano đẹp giả gỗ
Trần nhựa nano giả gỗ
Trần nhựa nano giả gỗ hoàn toàn không bị cong vênh, mối mọt nên quý khách có thể yên tâm
Mẫu trần nhựa nano đẹp nhất 2023
Mẫu trần nhựa nano đẹp nhất 2023
Trần nhà
Trần nhà siêu đẹp và thanh lịch khi sử dụng tấm nhựa nano

Tấm ốp trần PVC nano là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Mẫu trần nhựa giả gỗ trên được thiết kế cực kỳ tinh tế, vừa không bị đơn điệu lại vừa thể hiện được bề thế của căn nhà. Có thể nói, trần nhựa nano xứng đáng là một hệ trần giả đáng để thử của năm 2023.

tấm nhựa nano ốp trần tường
Kết hợp tấm nhựa nano ốp trần tường giúp không gian càng thêm sang trọng
Mẫu trần nhựa nano phòng khách
Mẫu trần nhựa nano phòng khách vừa sang trọng vừa hiện đại
mẫu trần nhựa nano đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp với hoa văn cực kỳ tinh tế

Mẫu trần nhựa nano lam sóng đẹp độc đáo

Các mẫu trần nhựa nano đẹp ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng bởi không những có mẫu mã đẹp, dễ thi công mà hoa văn của các tấm nhựa cũng cực kỳ phong phú. Tiêu biểu như các mẫu trần nhựa lam sóng dưới đây mà Trần Nhà VIP muốn giới thiệu, chắc chắn sẽ không để quý khách thất vọng.

Mẫu trần nhựa PVC nano
Mẫu trần nhựa PVC nano dạng lam sóng cuốn hút mọi ánh nhìn
trần nhựa nano lam sóng đẹp
Thi công trần nhựa nano lam sóng đẹp giúp căn nhà nổi bật hơn hẳn các hệ trần thông thường khác
mẫu trần nhựa nano đẹp dạng sóng
Căn nhà đầy đủ tiện nghi khi sử dụng mẫu trần nhựa nano đẹp dạng sóng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tấm nhựa nano lam sóng khác nhau và được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ. Có rất nhiều loại tấm ốp trần lam sóng khác nhau như loại 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng. Như mẫu trần dưới đây, xét về tính thẩm mỹ đã cao hơn hẳn so với các hệ trần khác đúng không nào?

Mẫu trần nhựa nano
Mẫu trần nhựa nano lam sóng đẹp 2023
mẫu trần nhựa nano đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp dạng sóng độc đáo
mẫu trần nhựa nano đẹp
Thi công tấm nhựa nano lam sóng ốp trần vừa tối ưu thẩm mỹ vừa tối ưu chi phí

Mẫu trần nhựa nano đẹp giật cấp

Tương tự như trần thạch cao, trần nhôm… thì các mẫu mẫu trần nhựa nano đẹp cũng được chia làm 2 loại đó là trần nhựa phẳng và trần nhựa giật cấp. Thông thường, những căn nhà có diện tích lớn thường sẽ sử dụng trần nhựa PVC nano giật cấp nhiều hơn để tạo điểm nhấn cho không gian.

mẫu trần nhựa nano đẹp
Chiêm ngưỡng mẫu trần nhựa nano đẹp giật cấp

Một mẫu trần nhựa giật cấp đẹp thường sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, và một trong số đó chính là sự kết hợp giữa các màu sắc với nhau. Như ở mẫu trần trên, đội ngũ thợ thi công đã khéo léo kết hợp đèn hắt sáng cùng vẻ đẹp của nhựa giả gỗ giúp cho căn phòng sang trọng hơn rất nhiều đúng không nào?

mẫu trần nhựa nano đẹp giật cấp
Mẫu trần nhựa nano đẹp giật cấp sang trọng 2023
 trần nhựa giả gỗ giật cấp
Thi công trần nhựa giả gỗ giật cấp độc đáo
Mẫu trần nhựa nano phòng khách
Mẫu trần nhựa nano phòng khách đẹp giật cấp
Trần nhựa nano giả gỗ
Trần nhựa nano giả gỗ ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở Việt Nam

Mẫu trần nhựa nano phẳng đơn giản, giá rẻ

Một lựa chọn tối ưu chi phí, chất lượng và tính thẩm mỹ cũng không đổi mà quý khách có thể tham khảo đó là thi công mẫu trần nhựa nano đẹp dạng phẳng. Với những gia chủ ưa thích sự đơn giản và có ngân sách thi công thấp, hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu trần này để làm đẹp cho căn nhà:

Mẫu trần nhựa phẳng PVC nano giả gỗ
Mẫu trần nhựa phẳng PVC nano giả gỗ
Trần nhựa lam sóng dạng phẳng
Trần nhựa lam sóng dạng phẳng cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật
mẫu trần nhựa nano đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp cho phòng khách HOT nhất 2022
Trần nhựa phẳng giá rẻ
Trần nhựa phẳng giá rẻ nhưng tính thẩm mỹ vẫn rất cao

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến mẫu trần nhựa nano đẹp

Giá thi công mẫu trần nhựa nano đẹp bao nhiêu tiền 1 m2?

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, rất nhiều người đặt ra câu hỏi không biết liệu thi công trần nhựa nano đẹp có đắt, có tốn kém hay không? Tuy nhiên, quý khách có thể tên tâm rằng giá cả hoàn toàn đi đôi với chất lượng.
Nếu những loại trần nhựa thông thường có tuổi thọ chỉ rơi vào khoảng 10 năm thì với trần nhựa nano, tuổi thọ của trần có thể lên đến hơn 30 năm. Chi phí thi công trần nhựa Nano là 500.000 vnđ/m2 và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng

mẫu trần nhựa nano đẹp
Mẫu trần nhựa nano đẹp thi công tại Trần Nhà VIP

Đơn vị nào thi công trần nhựa nano uy tín, chất lượng?

Rất khó để có thể chọn được một đơn vị thi công các mẫu trần nhựa nano đẹp trọn vẹn lại đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên tại Trần Nhà VIP chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều này, bởi lẽ các vật liệu thi công tại đơn vị chúng tôi đều đảm bảo chính hãng 100%, cùng với đó là giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ đảm bảo.

Quý khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng các công trình chúng tôi thi công để lựa chọn xem có nên thi công mẫu trần nhựa nano đẹp tại Trần Nhà VIP hay không!

Bài viết trên đây là tất cả những thông tin và cập nhật về mẫu trần nhựa nano đẹp, sang trọng, mới nhất thị trường và đang làm mưa làm gió trong năm 2023. Hy vọng rằng sau bài viết, quý khách đã chọn được mẫu trần phù hợp cho riêng mình. Mọi thắc mắc và liên hệ báo giá vui lòng gọi đến Hotline trên website của chúng tôi. Chúc quý khách sẽ có cho mình một không gian sống ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo HCM
098.998.446
Chat Zalo HN
0349.463.455