Năm 2022 chứng kiến sự ra đời của nhiều mẫu trần mới lạ, đẹp mắt, trong đó trần xuyên sáng là mẫu trần hiện đại và đang là một kiểu thiết kế cực HOT năm 2022. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng vẻ đẹp độc đáo, hệ trần này đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng Trần Nhà VIP tìm hiểu chi tiết về hệ trần này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chi tiết thông tin về trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng còn có tên gọi khác là trần căng xuyên sáng, đây là một hệ trần treo độc lập gồm32 phần chính đó là khung xương viền, các tấm căng và hệ đèn chiếu sáng ở bên trong. Khi các đèn chiếu sáng rọi vào các tấm căng này, công nghệ khúc xạ ánh sáng sẽ giúp che đi các khuyết điểm của phần đèn, tạo nên một tổng thể cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt.

trần xuyên sáng
Trần xuyên sáng sẽ giúp không gian trở nên cực kỳ nổi bật

Cấu tạo của trần xuyên sáng bạn nên biết

Nhờ sự khác biệt, mới lạ mà trần căng xuyên sáng ngày càng được nhiều người quan tâm. Hệ trần này có 3 bộ phận chính gồm:

  • Hệ khung xương:

Để trần có thể được giữ cố định, hệ khung xương chính là bộ phận không thể thiếu của hệ trần này. Khung xương viền trần căng xuyên sáng có thể được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau và trong đó phổ biến nhất là khung nhôm. Loại khung này có khối lượng vừa phải, không quá nặng mà độ bền và độ ổn định vẫn cực kỳ cao.

  • Hệ thồng màng, tấm căng xuyên sáng:

Tính thẩm mỹ của tổng thể trần căng xuyên sáng được quyết định rất nhiều bởi hệ thống màng căng xuyên sáng. Các tấm căng này sẽ có độ dày trung bình khoảng 0.2 mm.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng, các tấm căng này được đội ngũ thiết kế tạo lên với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Một điểm khá đặc biệt đó là quý khách có thể dễ dàng thay thế lớp màng này, hơn nữa màng cũng có thể dễ dàng tái chế và có khả năng cực kỳ tốt. Đảm bảo độ bền cao theo thời gian.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng trần:

Một bộ phận không thể thiếu ở các mẫu trần xuyên sáng đó là hệ thống đèn chiếu sáng. Hệ thống đèn này được thiết kế với công nghệ huỳnh quang, hiện đại, cho mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra, tạo nên một tổng thể đồng nhất và cực kỳ ngọt ngào.

Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, hệ thống này hiện nay được kết hợp thêm cả hệ thống nguồn tăng giảm và thay đổi ánh sáng, giúp cho căn nhà trở nên cực kỳ sinh động với các màu sắc và họa tiết trang trí nổi bật.

Một số loại đèn mà quý khách lựa chọn có thể là đèn led (được sử dụng nhiều nhất cho hệ trần xuyên sáng), đèn Neon, đèn Downlight (phù hợp với các hệ trần dạng bóng mờ), đèn sợi quang (phù hợp với các hệ trần xuyên sáng ban đêm như trần sao)… đèn được lắp đặt ở phần trên gắn liền cùng với phần thô của trần này.

trần căng xuyên sáng
Trần Nhà VIP chuyên thi công trần căng xuyên sáng giá rẻ, uy tín tại TP HCM

Trần xuyên sáng có gì khác biệt so với các hệ trần khác?

Nếu như thấy việc thi công các hệ trần thông thường có phần nhàm chán, đơn điệu thì trần căng xuyên sang xứng đáng là hệ trần mà bạn nên tìm kiếm.

Điểm khác biệt lớn nhất của hệ trần này so với các hệ trần khác như trần nhôm, trần nhựa hay trần thạch cao có lẽ là hệ trần này có thể thuận tiện điều chỉnh ánh sáng và tùy biến về màu sắc và họa tiết của trần. Do đó tính thẩm mỹ của hệ trần cũng nổi bật hơn các hệ trần khác rất nhiều.

thi công trần xuyên sáng
Thi công trần xuyên sáng làm nổi bật nội thất cho căn nhà của bạn

5 lý do bạn nên lựa chọn trần xuyên sáng

Tuy rằng có cấu tạo không quá cầu kỳ nhưng không một ai có thể phủ nhận các công dụng và chức năng của trần xuyên sáng. Sau đây là một số ưu điểm đặc biệt khiến quý khách không thể bỏ qua các mẫu trần xuyên sáng hiện đại:

1. Trần xuyên sáng tao nên sự hiện đại và tinh tế cho căn nhà

Bất cứ ai khi thi công nhà ở cũng mong căn nhà của mình có tính thẩm mỹ cao nhất và trần căng xuyên sáng đã làm được điều này. Hệ thống đèn chiếu ở bên trong có thể đổi màu nên chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho không gian của bạn.

Ánh sáng của trần có thể được điều chỉnh, không bị gắt nên sẽ tạo cho không gian vẻ đẹp cực kỳ độc đáo. Không những hiện đại mà còn rất mới lạ. Đặc biệt, trần cũng có rất nhiều hình dạng như tròn, elip, ovan… đảm bảo có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của quý khách.

trần xuyên sáng
Thi công trần xuyên sáng đem đến cho không gian vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

2. Khả năng chiếu sáng tốt

Khi sử dụng trần căng xuyên sáng, quý khách sẽ không cần thi công thêm bất kỳ loại đèn chiếu sáng nào khác. Trần có khả năng chiếu sáng rộng, ánh sáng đồng đều và có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bạn

Một điểm khá đặc biệt ở trần đó là có thể giúp không gian trở nên rộng rãi hơn do có nhiều ánh sáng. Chính vì vậy, nếu căn nhà của bạn có diện tích nhỏ hoặc bạn là người ưa thích sự rộng rãi, thoáng đãng thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để không gian thêm liền mạch, rộng rãi.

trần xuyên sáng 3D
Trần xuyên sáng 3D với hệ thống ánh sáng làm nổi bật không gian

3. Thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí trang trí căn nhà thì sẽ là một lựa chọn thông minh khi lựa chọn thi công trần căng xuyên sáng. Vì trần là một hệ trần có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển thi công trần cũng cực kỳ đơn giản, nhờ đó mà quý khách có thể tiết kiệm được tối đa các chi phí thi công.

trần xuyên sáng Barrisol
Giải pháp thi công trần căng xuyên sáng Barrisol nhanh gọn, tiết kiệm chi phí

4. Ứng dụng của trần xuyên sáng cực kỳ đa dạng

Nhờ có tính thẩm mỹ cao cùng nhiều ưu điểm đa dạng, trần xuyên sáng có thể được ứng dụng ở rất nhiều kiểu công trình khác nhau như: từ nhà ở cho đến các công trình công cộng, trần sảnh lớn, phòng họp, phòng làm việc, showroom bán hàng hoặc thậm chí là ở cả các triển lãm nghệ thuật…

5. Dễ dàng kết hợp với các hệ trần khác

Trong những năm gần đây, xu hướng thi công trần thạch cao lên ngôi với những ưu điểm nổi trội. Do đó, nếu quý khách không muốn bỏ qua các ưu điểm nổi bật của trần thạch cao như khả năng cách âm, chống nóng, cách nhiệt, chống cháy… nhưng vẫn muốn sở hữu một hệ trần độc đáo như trần xuyên sáng thì việc chọn các mẫu trần xuyên sáng kết hợp trần thạch cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tất cả sẽ là chất xúc tác tuyệt vời tạo nên bức tranh hoàn hảo cho căn nhà của bạn, khiến mọi vị khách đến chơi nhà đều phải trầm trồ khen ngợi.

Mẫu trần xuyên sáng kết hợp với trần thạch cao đẹp mắt

Báo giá trần xuyên sáng 3D, Barrisol mới nhất 2022

Bảng giá trần xuyên sáng cập nhật mới nhất 2022

Loại trần xuyên sáng Đơn giá (vnđ/m2)
Trần xuyên sáng in họa tiết và tranh 3D1.200.000
Trần căng họa tiết phong cảnh1.350.000
Trần chăng in hoa văn cổ điển1.250.000
Trần xuyên sáng họa tiết bầu trời1.450.000
Trần căng xuyên sáng màu trắng đơn giản1.050.000
Trần xuyên sáng Barrisol, 3D1.450.000
Trần in họa tiết bể bơi1.350.000
Trần xuyên sáng 3D dành riêng cho nhà tắm1.750.000
Trần dành riêng cho phòng khách1.250.000
Trần dành riêng cho phòng bếp1.300.000
Trần xuyên sáng cho nhà hàng, khách sạn1.550.000
Trần cosfa1.400.000
Bảng giá trần căng xuyên sáng Barrisol 

Bảng giá vật tư trần xuyên sáng chính hãng

  • Khung xương trần: từ 1.000.000 vnđ/m2
  • Tấm xuyên sáng, màng căng cấu tạo trần: có giá dao động từ 200.000đ – 600.000 vnđ/m2. Mức giá này thay đổi tùy thuộc kiểu tấm, màu tấm, tấm in hay tấm trắng…
  • Hệ thống đèn chiếu sáng: có giá dao động từ 100.000 vnđ (tương đương với led Module 3 bóng giá khoảng 1.500đ/pic)
  • Nẹp nhôm chữ H giữ tấm: dao động từ 30.000 vnđ – 50.000 vnđ/md
giá trần căng xuyên sáng
Cập nhật giá trần căng xuyên sáng chuẩn nhất 2022

Trên đây là tất cả các thông tin chi tiết về trần xuyên sáng – xu hướng trần nhà đang rất HOT trong thời gian gần đây. Với mức giá từ 1.100.000 vnđ tới 5.000.000 vnđ/m2, quý khách đã có thể sở hữu cho mình một hệ trần cực kỳ đẹp mắt và độc đáo.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, hiện nay Trần Nhà VIP hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn đơn vị chúng tôi để thi công đóng trần xuyên sáng. Mọi chi tiết thi công, báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ qua số Hotline của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo HCM
098.998.446
Chat Zalo HN
0349.463.455