Xu hướng thi công trần thạch cao phẳng phòng khách đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hệ trần này không quá cầu kỳ như trần giật cấp mà mang nét đẹp riêng, vô cùng tinh tế, đơn giản mà sang trọng. Điểm đặc biệt là làm trần phẳng sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công.

Bài viết hôm nay của DangPhuc Gypsum sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp, hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Một số lưu ý cần biết khi chọn trần thạch cao phẳng phòng khách

Trần thạch cao phẳng là hệ trần mà bề mặt tấm thạch cao sau khi hoàn thiện sẽ nằm tại cùng một không gian. Tuy hệ trần này có tính ứng dụng cao, nhưng khi chọn mẫu trần quý khách cũng cần quan tâm đến một số lưu ý nhất định để chọn được mẫu trần vừa đẹp lại vừa phù hợp với không gian phòng khách của mình:

trần thạch cao phẳng phòng khách
Trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp sẽ có tác dụng làm mới không gian

1. Chọn dạng trần thạch cao thích hợp

Hiện nay, trần thạch cao phẳng phòng khách được chia làm 2 loại chính đó là trần chìm phẳng và trần thả phẳng.

  • Trần thạch cao phẳng thả nổi: được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, quá trình thi công cũng diễn ra nhanh chóng nên tiết kiệm được cho quý khách nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên hệ trần này lại có nhược điểm là không có sự đa dạng trong mẫu mã
  • Trần thạch cao phẳng chìm: là hệ trần thạch cao chìm thông thường, tuy nhiên sau khi thi công các tấm thạch cao chỉ nằm trên một bề mặt phẳng, tuy mẫu mã của hệ trần này không đa dạng như trần thạch cao giật cấp nhưng cũng đa dạng hơn trần phẳng thả nổi rất nhiều.

2. Chọn màu sắc trần thạch cao phẳng phòng khách

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tính thẩm mỹ của bất cứ công trình trần thạch cao nào. Khi chọn màu sắc trần thạch cao, quý khách nên chọn những màu sắc phù hợp với diện tích phòng, nếu phòng khách có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu trần màu trung tính, đơn giản.

Ngoài ra, màu sắc trần thạch cao phẳng phòng khách cũng cần có sự đồng điệu với tổng thể màu sắc của không gian nội thất. Ngoài ra, để trần có điểm nhấn, quý khách có thể phối hợp với một số chi tiết trang trí nhỏ để trần trở nên nổi bật hơn.

trần thạch cao phẳng phòng khách
Trần thạch cao phẳng phòng khách đơn giản nhưng không hề đơn điệu

3. Chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng

Chất lượng của một công trình trần thạch cao bị ảnh hưởng rất nhiều bởi vật tư và đội ngũ thợ thi công. Những loại vật tư chính hãng, chất lượng tốt sẽ đảm bảo được tuổi thọ cho công trình của bạn.

Trên thực tế, không cần những vật tư thạch cao quá cao cấp, chỉ cần là vật tư chính hãng và được thi công bởi đội ngũ thợ lành nghề là đã có thể đem đến cho bạn một công trình chất lượng cao nhất.

Hơn nữa, quý khách cũng phải thật cẩn thận trong bước chọn đơn vị thi công, bởi những đơn vị kém chất lượng sẽ đem đến cho bạn công trình trần thạch cao bị lộ các mối nối, đồng thời các vết sơn lăn cũng có thể bị lộ dưới ánh sáng, rất mất thẩm mỹ.

trần thạch cao phẳng
Trần Nhà VIP chuyên dịch vụ thi công trần thạch cao phẳng uy tín, chất lượng cao

Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp cho các không gian

Nếu bạn lo sợ làm trần thạch cao phẳng sẽ khiến cho phòng khách có cảm giác nhàm chán thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, ngày nay, đội ngũ kỹ sư đã cho ra đời rất nhiều mẫu trần sáng tạo, đem đến cho không gian những điểm nhấn riêng, đơn giản mà không hề đơn điệu.

Những mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách chung cư đẹp

Trên thực tế, quý khách hoàn toàn có thể nhận thấy ngay sự khác biệt giữa công trình trần thạch cao phẳng và trần bê tông thông thường. Những công trình được thi công trần thạch cao sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn, không xuất hiện các lỗi như phần trần bị gồ lên, che đi được các đường dây điện…

Trần thạch cao phẳng
Trần thạch cao phẳng với điểm nhấn hoàn hảo từ đèn ray âm trần
Trần thạch cao phẳng
Trần thạch cao phẳng đơn giản nhưng vẫn hết sức tinh tế

Các căn hộ chung cư hiện nay xuất hiện ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng. Theo đó, để tạo ra sự khác biệt của phòng khách chung cư gia đình bạn với các phòng khách khác thì lựa chọn trên là lựa chọn vô cùng hợp lý. Điểm nhất từ đèn âm trần cùng với đèn thả tạo một tổng thể khá ấn tượng.

trần thạch cao phẳng phòng khách
Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách chung cư kết hợp đèn led âm trần
trần thạch cao phẳng
Chung cư thoáng đãng hơn rất nhiều khi thi công trần thạch cao phẳng
trần thạch cao phẳng
Đèn trần thạch cao phẳng tạo hiệu ứng như trần thạch cao giật cấp
trần thạch cao phẳng phòng khách
Đóng trần thạch cao phẳng phòng khách chung cư với màu sắc hài hòa

Một lưu ý quan trọng khi chọn trần phẳng thạch cao cho chung cư đó là nên chọn kiểu trần mang phong cách hiện đại, tinh tế. Mẫu trần trên khá đơn giản, nhưng lại được tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo từ đèn âm trần. Tổng thể căn nhà vô cùng thoải mái, sáng bừng sức sống.

Trần thạch cao chung cư
Trần thạch cao chung cư dạng phẳng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại
Trần thạch cao phẳng chung cư
Trần thạch cao phẳng chung cư kết hợp đèn khá ấn tượng
Mẫu trần thạch cao có quạt trần
Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách có quạt trần đẹp khó cưỡng

Với những gia chủ thích sự đơn giản thì mẫu trần phẳng kết hợp với đèn led âm trần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lượng ánh sáng được bổ sung vào cho phòng khách giúp không gian trở nên thông thoáng hơn, tạo hiệu ứng mở giữa không gian phòng khách liền bếp.

Mẫu trần thạch cao đơn giản
Mẫu trần thạch cao đơn giản cho phòng khách nhỏ cũng được nhiều người ưa chuộng

Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách nhà phố

Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ cao, trần thạch cao phẳng hiện nay còn được ưa chuộng thi công cho phòng khách nhà phố bởi khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng vô cùng hiệu quả. Nhà phố là nơi tiếp xúc nhiều với các phương tiện đi lại, vì vậy sử dụng thạch cao làm giải pháp chống ồn là chọn lựa cực kỳ thông minh.

Mẫu trần thạch cao phẳng
Mẫu trần thạch cao phẳng với thiết kế cực kỳ sáng tạo làm đẹp cho nhà phố
Trần thạch cao phẳng đẹp
Trần thạch cao phẳng đẹp nhà phố kết hợp hoàn hảo với đèn led âm trần
trần thạch cao phẳng phòng khách
Nhà phố với ánh sáng lung linh từ trần thạch cao phẳng phòng khách

Không cần quá cầu kỳ, trần thạch cao phẳng kết hợp đèn cũng đủ sức tạo cho không gian phòng khách một vẻ đẹp cực kỳ lung linh. Một điểm đặc biệt đó là đèn led âm trần cũng là một loại đèn thế hệ mới, không tiêu thụ quá nhiều điện năng, do vậy mẫu trần trên hiện cũng đang được rất nhiều gia chủ sở hữu nhà phố ưa chuộng.

Mẫu trần thạch cao chìm phẳng
Mẫu trần thạch cao chìm phẳng nhà phố đẹp sẽ không làm quý khách thất vọng
 trần thạch cao phẳng
Thi công trần thạch cao phẳng là lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm của nhà phố

Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách vô cùng cá tính khi được kết hợp với các đường ray màu đen. Đây là xu hướng thi công mới 2022, được rất nhiều gia chủ ưa thích phong cách hiệu đại ưa chuộng. Phòng khách của bạn tuy đơn giản nhưng cũng mang vẻ đẹp vô cùng táo bạo và đầy bí ẩn.

Đóng trần thạch cao phẳng
Đóng trần thạch cao phẳng giúp không gian thêm thông thoáng
Trần thạch cao đẹp phẳng
Trần thạch cao đẹp phẳng tạo hiệu ứng mở cho nhà phố

Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách nhà ống tạo sự thông thoáng

Trần thạch cao phòng khách nhà ống dạng phẳng đang là một hệ trần làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Những căn phòng khách nhỏ, chiều dài chỉ vỏn vẹn 4m thì sử dụng hệ trần này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, lại vừa tránh được sự bí bách cho nhà ống.

mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách
Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp nhất 2022
Mẫu trần thạch cao phẳng đẹp
Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất 2022

Mẫu trần thạch cao nhà ống phẳng trên được thiết kế cách điệu với hệ thống đèn tạo ánh sáng phù hợp. Không gian có sự hài hòa về màu sắc tuyệt vời sẽ tạo nơi thư giãn hoàn hảo cho quý khách sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trần phẳng phòng khách
Trần phẳng phòng khách nhà ống giúp không gian có được sự thoáng đãng
Trần thạch cao phòng khách nhà ống
Trần thạch cao phẳng phòng khách nhà ống dạng phẳng sang trọng, ưa nhìn
Trần thạch cao phẳng
Trần thạch cao phẳng rất thích hợp với không gian phòng khách liền bếp

Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách dạng trần thả

Có thể bạn chưa biết, trần thạch cao phẳng hiện nay được chia làm 2 loại đó là trần thạch cao phẳng dạng chìm (sau khi thi công không hiện khung xương) và trần thạch cao phẳng dạng thả (sau khi thi công có hiện khung xương).

So với trần chìm phẳng thì trần thạch cao thả sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên mẫu mã cũng sẽ hạn chế hơn. Hệ trần này sẽ phù hợp khi quý khách muốn nhanh chóng thi công cho căn nhà giải pháp chống nóng, cách nhiệt, cách âm…

trần thạch cao phẳng phòng khách
Thi công trần thạch cao phẳng phòng khách dạng thả với hiệu quả chống nóng rất tốt
trần thạch cao thả
Mẫu trần thạch cao thả nổi phẳng giá rẻ thi công cho phòng khách
Mẫu trần thạch cao phẳng đẹp
Mẫu trần thạch cao phẳng đẹp 2022 dạng thả cách âm cho phòng khách
Trần thạch cao thả phòng khách
Trần thạch cao thả phòng khách cực kỳ ấn tượng
trần thạch cao phẳng phòng khách
Mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách dạng thả nhìn không khác gì trần chìm

Mẫu trần thạch cao thả trên được đội ngũ kỹ sư thiết kế vô cùng khéo léo, các đường nổi từ không xương có màu sắc phù hợp với tấm thạch cao, do đó trần không bị phân chia quá nhiều. Hệ trần này chắc chắn sẽ đem đến cho căn phòng khách của bạn một làn gió mới.

Trần thạch cao phòng khách đẹp
Trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp ấn tượng dạng phẳng

Giải mã những thắc mắc thường gặp khi làm trần thạch cao phẳng phòng khách

Thi công trần thạch cao phẳng phòng khách giá bao nhiêu 1 m2?

Rất nhiều người lo sợ làm trần thạch cao phẳng sẽ gây tốn kém. Tuy nhiên, so với các hệ trần giả hiện nay như trần nhôm, trần gỗ thì trần thạch cao phẳng là hệ trần có giá thành phải chăng nhất. Giá đóng trần thạch cao phẳng phòng khách chỉ dao động từ 130.000 vnđ/m2 – 250.000 vnđ/m2, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Nên làm trần thạch cao phẳng hay trần thạch cao giật cấp cho phòng khách?

Mặc dù trần thạch cao phẳng được giản lược về chi tiết nhưng tính thẩm mỹ không quá thấp so với trần giật cấp. Nếu quý khách đang muốn tiết kiệm chi phí thi công hoặc không gian phòng khách khá nhỏ, hoặc chỉ là quý khách ưa thích hệ trần mang phong cách đơn giản, hiện đại thì lựa chọn trần thạch cao phẳng vẫn luôn đáng được cân nhắc.

trần thạch cao phẳng phòng khách
Công trình trần thạch cao phẳng phòng khách giá ưu đãi 2022

Như vậy, quý khách đã vừa cùng Trần Nhà VIP tìm hiểu về các mẫu trần thạch cao phẳng phòng khách đẹp và nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng quý khách đã hiểu hơn về hệ trần này và có thể chọn cho mình một mẫu trần ưng ý.

Nếu như quý khách đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần thạch cao phẳng uy tín, chất lượng, giá tốt thì hãy nhanh tay liên hệ với Trần Nhà VIP. Chúng tôi tự hào với đội ngũ thợ lành nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm đóng trần thạch cao, luôn là địa chỉ tin cậy cho các gia chủ khi muốn thi công lắp đặt trần giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo HCM
098.998.446
Chat Zalo HN
0349.463.455